Bác sĩ Điền báo cáo tại Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 – Tháng 07-2022

Từ ngày 22-23/07/2022, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 đã diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Bác sĩ Điền vinh dự là một trong các báo cáo viên tại hội nghị, với chủ đề “Xử lý biến chứng do tiêm Filler”.
Gián đoạn sau 2 năm do dịch, Hội nghị Da liễu lần thứ 5 là cơ hội gặp gỡ của hàng nghìn chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, bác sĩ và những người làm trong ngành. Hội nghị có hơn 80 bài báo cáo và trình diễn kỹ thuật mới nhất, cung cấp nhiều kiến thức, thông tin giá trị, cập nhật xu hướng da liễu thẩm mỹ thế giới.
Trong hội nghị, các chuyên gia quốc tế đánh giá cao những dịch vụ, kỹ thuật làm đẹp của Việt Nam tiệm cận thế giới, an toàn, giá cả phải chăng… Đây cũng là sự hấp dẫn ngày càng nhiều người nước ngoài lựa chọn Việt Nam để làm đẹp.
Tuy nhiên, sự phát triển vượt bậc của ngành Da liễu thẩm mỹ những năm vừa qua cũng kéo theo nhiều hệ lụy phức tạp. Điển hình là nhiều biến chứng xảy ra do làm đẹp tại các cơ sở không đảm bảo, đặc biệt là các biến chứng liên quan đến tiêm filler, botox, peel da…( hay thẩm mỹ không phẫu thuật).
Là một trong những bác sĩ tiên phong đưa xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật về Việt Nam, Ths.Bs Lê Hữu Điền cũng là người đã trực tiếp xử lý nhiều ca biến chứng do filler, botox…với nguyên nhân chủ yếu đến từ việc người thực hiện thiếu kiến thức, kinh nghiệm hay sử dụng sản phẩm tiêm không rõ nguồn gốc…
Báo cáo của bác sĩ Điền về chủ đề “Xử lý biến chứng do tiêm filler” nhận được sự quan tâm của đông đảo đội ngũ bác sĩ trong ngành, và được đánh giá cao về tính thiết thực, ứng dụng thực tế cao.
Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt
Tổng đài: 1900 06 8668
[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
[F] Facebook.com/ThammyDrD.vn
[H] 0915816869
[W] https://thammydrd.vn/
[Y] https://www.youtube.com/thammydrd

DrD lắng nghe nhu cầu làm đẹp của bạn !!!

Hotline 24/7: 0915 81 6869

: (84) 0915 81 6869

hoặc

Đăng ký tư vấn

5 lý do lựa chọn DrD
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?

Bạn cần tư vấn? Chat ngay với bác sĩ!

Từ chốiĐồng ý
ic1 ic2 ic3