Ths. BS Lê Hữu Điền – “Thượng tôn pháp luật” là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thương hiệu uy tín

Được thành lập năm 2015 bởi Ths. BS Lê Hữu Điền – một trong năm chuyên gia PTTM hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ DrD đã trải qua hành trình hơn 9 năm xây dựng và phát triển. Đã có những thành tựu, cũng có những khó khăn và thất bại, nhưng quan trọng hơn cả là thương hiệu Thẩm mỹ DrD đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng và thượng tôn pháp luật.

PV: Nhìn lại hành trình 9 năm qua, chắc chắn Thẩm mỹ DrD đã trải qua rất nhiều những thăng trầm của một doanh nghiệp lĩnh vực làm đẹp. Đâu là những thành công và dấu ấn đáng nhớ ?

Bs Lê Hữu Điền: Chúng tôi đang chuẩn bị bước vào năm thứ 10 của thương hiệu Thẩm mỹ DrD. Mười năm là một hành trình tương đối dài. Có rất nhiều những kỷ niệm, rất nhiều những thành công và cũng có những thất bại đối với riêng tôi cũng như anh chị em trong trung tâm. Một trong những sự thành công mà tôi cảm thấy tự hào là hơn 80% thành viên của DrD đều đồng hành, cống hiến từ những ngày đầu đến nay. Tôi nghĩ rằng, trong lĩnh vực thẩm mỹ, để doanh nghiệp có một tập thể như vậy cũng không phải là dễ. Đây chính là giá trị của DrD khi mà chúng tôi có một tập thể cùng chung một chí hướng. Từ người đứng đầu là tôi và các anh chị em trong trung tâm, tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại giá trị cho xã hội, giá trị đúng cho khách hàng.

Một sự thành công nữa là về mặt công nghệ, kỹ thuật và nghiên cứu khoa học. Thẩm mỹ DrD là một đơn vị nhỏ, nhưng chúng tôi luôn đồng hành cùng các hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của cả nước và trên thế giới. Từ đó, DrD có những nghiên cứu khoa học chất lượng, xây dựng nên những quy trình dịch vụ mới mang tính chất chuyên môn hóa cao. Chúng tôi luôn mong muốn áp dụng công nghệ mới trong quy trình nhằm mang lại tính hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những chương trình nhân đạo riêng, giúp đỡ những trường hợp kém may mắn bị hở hàm ếch, dị tật… để họ cải thiện về mặt diện mạo, tự tin hơn trong cuộc sống. Chúng tôi cũng chú trọng vào các hoạt động thiện nguyện với mong muốn đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. Những hoạt động như vậy dù chỉ là những đóng góp nhỏ thôi, nhưng bản thân chúng tôi cũng cảm thấy công việc và mục tiêu của mình thêm ý nghĩa. Tôi xem đó cũng là một sự thành công của những y bác sĩ và trung tâm Thẩm mỹ DrD.

Những dấu ấn thành công của Thẩm mỹ DrD chắc chắn là động lực rất lớn cho đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên trung tâm. Vậy còn những khó khăn thì sao, thưa bác sĩ?

Bs Lê Hữu Điền: Tất nhiên, một hành trình sẽ không thiếu những khó khăn và thăng trầm. Đặc biệt là ảnh hưởng của dịch COVID-19 và sự thay đổi của xã hội trong thời kì bình thường mới đến nay. Thị trường của lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe bị ảnh hưởng. Chúng tôi cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Mức độ phát triển của Thẩm mỹ DrD bị hạn chế ít nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó cũng là điều tất yếu của cuộc sống, và nó chỉ là một yếu tố để tạo ra động lực cho chúng tôi.

Vì vậy mà chúng tôi càng vững tin hơn về công việc của mình, chuẩn bị định hướng rõ ràng hơn cho những năm sắp tới, đặc biệt là năm thứ 10. Thẩm mỹ DrD sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa

PV: Với những dấu ấn trong gần 10 năm hình thành và phát triển, đâu là giá trị lớn nhất mà Thẩm mỹ DrD đã tạo ra ?

Bs Lê Hữu Điền: Khách hàng luôn luôn là trung tâm! Tất cả bộ phận từ không liên quan tới chuyên môn, đến các bác sĩ chuyên môn đều ghi nhớ và hướng tới. Chúng tôi phải thấu hiểu được mong muốn của khách hàng là gì? Khả năng của mình có đáp ứng được cho khách hàng hay không? Và chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Giá trị của chúng tôi mang lại cho khách hàng phải được bảo toàn. Vì vậy mà việc tư vấn phải rất thực tế, việc chuyên môn phải đặt an toàn của khách hàng lên trên hết, và chúng tôi sẽ đồng hành cùng khách hàng kể cả trước, trong và sau phẫu thuật.

Nhờ giá trị này mà chúng tôi cũng có những tệp data khách hàng thân thiết từ rất nhiều năm. Những khách hàng này ở các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài. Mỗi lần có nhu cầu, họ trở về Việt Nam và sẽ đến thăm khám, sử dụng dịch vụ. Đó cũng là những điều giúp chúng tôi trở nên giá trị thực sự đối với khách hàng, chứ không phải là chuyện quảng cáo. Việc đồng hành với khách hàng cũng trở thành sự liên kết bền vững, kéo dài thời gian rất lâu. Vì vậy mà chúng tôi luôn quan điểm: Khách hàng luôn luôn là trung tâm!

PV: Đối với Thẩm mỹ DrD, sự thành công được quyết định bởi yếu tố nào, thưa bác sĩ?

BS Lê Hữu Điền: Có rất nhiều yếu tố, nhưng lớn nhất là sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Có những khách hàng gắn bó với trung tâm từ những ngày đầu, rồi gia đình, người thân, bạn bè của họ cũng đến để sử dụng dịch vụ của DrD. Đó là một điều rất đáng tự hào. Yếu tố thứ hai là sự tôn trọng của anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Sự quý mến và ủng hộ của các thầy cô trong lĩnh vực chuyên ngành. Tôi nghĩ, cá nhân tôi nói riêng và thẩm mỹ DrD đều có thể tự hào vì điều này. Bởi trong lĩnh vực thẩm mỹ, nếu không thực sự có chuyên môn thì sẽ không thể nào làm việc và mang đến giá trị đúng, chuẩn cho khách hàng, chuyên ngành và cộng đồng.

PV: Bên cạnh những yếu tố trên, từ khóa nào sẽ giúp một thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ trở nên uy tín, bền vững?

Bs Lê Hữu Điền: “Thượng tôn pháp luật” là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thương hiệu uy tín. Tất cả cơ sở pháp lý, chứng nhận, giấy phép… sẽ phải đầy đủ. Quá trình làm việc của thương hiệu phải theo đúng quy định của nhà nước. Bởi vậy, thượng tôn pháp luật là yếu tố quan trọng nhất.

Tiếp theo đó là bản chất dịch vụ mình cung cấp phải thật, phải thực sự có khả năng với dịch vụ đó

Thứ ba, là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Và cuối cùng là sự đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Tất cả phải nỗ lực cùng nhau, thống nhất với nhau thì mới đảm bảo sự bền vững được.

PV: Bước sang năm thứ 10, trong chặng đường tiếp theo, ông có thể chia sẻ dự định và mong muốn của mình đối với sự phát triển của Thẩm mỹ DrD?

Bs Lê Hữu Điền: Có rất nhiều những ấp ủ, nhưng đối với khách hàng thì tôi luôn mong muốn họ sẽ hiểu được rõ hơn về bản chất của phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó họ có thể lựa chọn được cơ sở và bác sĩ phù hợp, đúng chuẩn hơn. Về cán bộ nhân viên trung tâm, tôi mong muốn các bạn sẽ hiểu được giá trị mà mình đã mang được cho khách hàng là gì, mang đến cho xã hội là gì, cũng như là sự đóng góp cho trung tâm là gì.

Với bản thân tôi, trong thời gian tới tôi sẽ có những định hướng về nghiên cứu, tham gia các hội thảo và có nhiều báo cáo hơn trong lĩnh vực này, giúp chia sẻ cho mọi người những quan điểm và tư duy của mình về thẩm mỹ.

Cuối cùng, tôi mong muốn thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng được trong sạch hơn, tốt đẹp hơn.

PV: Cùng với sự phát triển của xã hội, sự tiến bộ của khoa học, theo anh, xu hướng thẩm mỹ của năm mới 2025 sẽ là gì?

Bs Lê Hữu Điền: Theo tôi, xu hướng của năm 2025 về mặt thẩm mỹ sẽ mang tính cá thể hóa rất cao. Nó sẽ không đại trà cho bất cứ một dịch vụ hay theo mức độ cải thiện như thế nào. Xu hướng mới sẽ hướng tới sự xác thực của riêng cá nhân mỗi khách hàng. Vì vậy mà các bác sĩ sẽ cần phải hiểu được những yếu tố quanh đời sống của khách hàng, nắm bắt và thấu hiểu được mong muốn thực sự của khách hàng. Từ đó mới có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, về mặt dịch vụ thì can thiệp không xâm lấn sẽ phát triển hơn trong thời gian tới. Hoặc nếu có xâm lấn thì sẽ theo xu hướng can thiệp tự nhiên, để đảm bảo yếu tố tự nhiên hình thái và tinh thần của khách hàng.

Một điều nữa chính là việc áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào thẩm mỹ, chăm sóc, làm đẹp cũng sẽ là xu hướng phát triển. Các trang thiết bị máy móc, công nghệ và thậm chí là AI cũng có thể sẽ tham gia nhiều vào lĩnh vực thẩm mỹ. Có thể nó sẽ tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ.

PV: Cảm ơn sự chia sẻ của Bác sĩ!

Theo nguồn báo : Thương hiệu và Hội nhập

DrD lắng nghe nhu cầu làm đẹp của bạn !!!

Hotline 24/7: 0915 81 6869

: (84) 0915 81 6869

hoặc

Đăng ký tư vấn

5 lý do lựa chọn DrD
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?

Bạn cần tư vấn? Chat ngay với bác sĩ!

Từ chốiĐồng ý
ic1 ic2 ic3