[ Tuyển dụng T3-2023] Thẩm mỹ DrD tìm kiếm nhiều vị trí quản lý.

Chào năm mới 2023, Thẩm mỹ DrD đã sẵn sàng cho các kế hoạch và mục tiêu năm mới, đưa thương hiệu DrD vươn tầm đến mọi tỉnh thành trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu công việc, Thẩm mỹ DrD mong muốn tìm kiếm nhân tài gắn bó lâu dài tại các nhiều vị trí quan trọng.

Trưởng phòng Marketing.

  • Số lượng: 01
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (thứ 2 – thứ 7), nghỉ CN.
  • Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Mô tả công việc

  • Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing – PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra ;
  • Thiết lập ngân sách marketing của phòng và trình Giám đốc phê duyệt, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi đối với các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được giao;
  • Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing, chịu trách nhiệm KPI doanh số cả phòng MKT.
  • Xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của công ty theo tháng, quý, năm;
  • Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
  • Xây dựng các công cụ đo lường hiêu quả hoạt động Marketing;
  • Tham mưu cho ban Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu;
  • Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập thoả thuận
  • Tăng lương hàng năm theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng tết theo quy định
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
  • Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
  • Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng ý tưởng đột phá, thưởng nhân viên của năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông.
  • 02 năm ở vị trí TP lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ.
  • Hiểu sâu sắc về Marketing, thương mại, quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực thương mại – Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, tổ chức.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình; Đàm phán và thương lượng.

Quản lý bộ phận Bán hàng ( Sales & Telesales)

  • Số lượng: 01
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian làm việc: Theo ca, nghỉ 01 ngày/tuần.
  • Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Mô tả công việc

  • Quản lý nhân sự tư vấn, telesale, thu ngân lễ tân, thời gian giờ giấc, phân công công việc, giám sát, đánh giá, báo cáo…
  • Chịu trách nhiệm về doanh số.
  • Hỗ trợ tư vấn bán hàng khi cần thiết.
  • Xử lý các tình huống khách hàng khó,
  • Đào tạo đội ngũ tư vấn viên, cập nhật kiến thức chuyên môn mới.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc các chiến lược bán hàng, chương trình maketing mới…
  • Các công việc khác liên quan đến chuyên môn quản lý …

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập thoả thuận
  • Tăng lương hàng năm theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng tết theo quy định
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
  • Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
  • Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng ý tưởng đột phá, thưởng nhân viên của năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu tuyển dụng: 

  • Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên, đã từng làm việc trong ngành thẩm mỹ là lợi thế.
  • Tư duy nhân sự hiện đại.
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Khả năng hoạch định chiến lược, kế hoạch, quản lý thời gian tốt.
  • Kiến thức và quan hệ xã hội rộng, nhạy bén về thị trường và cơ hội kinh doanh.
  • Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.

Biên kịch ( ngành Thẩm mỹ)

  • Số lượng: 01
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (thứ 2 – thứ 7), nghỉ CN.
  • Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch kịch bản video theo tuần, tháng.
  • Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
  • Follow theo công việc tại hiện trường để đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng.
  • Biên tập nội dung video livestream, review feedback, sale, talkshow,…
  • Khai thác dữ liệu khách hàng trực tiếp.
  • Follow khai thác case tài trợ truyền thông dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thực hiện biên tập phát triển kênh facebook, youtube, tiktok mảng thẩm mỹ.
  • Dẫn một số nội dung khác (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng Marketing.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp các trường đào tạo về Sân khấu, Điện ảnh, Truyền hình, Văn hóa, Báo chí truyền thông, Marketing, các ngành nghề liên quan
  • Kinh nghiệm Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm (và 1 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ)
  • Kỹ năng: Viết kịch bản, xây dựng lựa chọn bối cảnh, nhân vật…
  • Ưu tiên ứng viên làm trong ngành thẩm mỹ, nha khoa, y tế sức khỏe
  • Kỹ năng làm việc nhóm & khả năng lắng nghe tốt
  • Kỹ năng tổ chức, điều phối sắp xếp công việc, cover cùng lúc nhiều đầu việc
  • Kỹ năng làm việc chi tiết, khả năng chuyển đổi từ ý tưởng thành sản phẩm thực tế, giải quyết dứt điểm công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập thoả thuận
  • Tăng lương hàng năm theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng tết theo quy định
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
  • Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
  • Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng ý tưởng đột phá, thưởng nhân viên của năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.

Nữ Điều Dưỡng (Tại cơ sở Hải Phòng)

  • Số lượng: 02
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Mô tả công việc

  • Điều dưỡng hoặc đã có kinh nghiệm trong công việc chăm sóc da

Yêu cầu ứng viên

  • Hình thức: Cao trên 160 cm, người gọn gàng, dễ nhìn, da trắng.
  • Đạo đức tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập thoả thuận
  • Tăng lương hàng năm theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng tết theo quy định
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
  • Các chế độ theo quy định của Công ty và của Nhà nước
  • Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng ý tưởng đột phá, thưởng nhân viên của năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân.

02 Lễ Tân (Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo)

  • Số lượng: 02
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Yêu cầu ứng viên

  • Hình thức: Cao ráo, người gọn gàng, dễ nhìn, da trắng.
  • Đạo đức tốt. 

 Thông Tin Gửi Hồ Sơ:

Gửi CV qua mail: tuananh.bsdien@gmail.com

Mọi vấn đề thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp: 0978 316 835


Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt
Tổng đài: 1900 06 8668
[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
[F] Facebook.com/ThammyDrD.vn
[H] 0915816869
[W] https://thammydrd.vn/
[Y] https://www.youtube.com/thammydrd

DrD lắng nghe nhu cầu làm đẹp của bạn !!!

Hotline 24/7: 0915 81 6869

: (84) 0915 81 6869

hoặc

Đăng ký tư vấn

5 lý do lựa chọn DrD
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?
Họ đã thay đổi, còn bạn thì sao?

Bạn cần tư vấn? Chat ngay với bác sĩ!

Từ chốiĐồng ý
ic1 ic2 ic3